13:00 02/12/2015
Có thể nói các bài tập luyện là một trong những cách giảm béo an toàn và hiệu quả. Bạn có thể chọn lựa rất nhiều các bài tập giảm béo. Và aerobic luôn là một bào tập phổ biến, năng động hứng khởi khi tập luyện giúp bạn giảm béo hiệu quả. Vậy nên tập động tác nào để giảm béo tốt nhất.
 
Aerobic không chỉ tốt cho hệ tim mạch và hệ hô hấp, mà còn giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức bền. Vì thế, khi tập aerobic thì các động tác sẽ đặc biệt rất hiệu quả trong việc giảm béo.

 Giảm béo tại nhà đơn giản với bài tập aerobic

Giảm béo hiệu quả sẽ cho các bạn gái thân hình thon gọn, đẹp và săn chắc

Một số bài tập aerobic đơn giản nhưng lại giúp bạn giảm béo hiệu quả và nhanh chóng như sau:

Khởi động


– Trước khi tập thì bạn cần phải khởi động thật kỹ.

– Hãy xoay cổ tay, cổ chân, xoay tròn vai, xoay cổ, xoay khớp đầu gối đến khi nào các cơ bắt đâu nóng lên để tránh bị chật khớp và giúo cơ thể đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

 Lắc eo

– Bắt đầu với tư thế 2 chân đứng rộng hơn vai, 2 tay chống hông.

– Sau đó lắc đều eo qua trái và phải, thực hiện 2 lần mỗi 8 nhịp.

– Vẫn tiếp tục lắc eo và đưa 2 tay đưa lên trước ngực vẩy tay qua trái rồi qua phải theo nhịp đập rồi dần dần đưa lên cao qua đầu.

– Tiếp tục thực hiện như vậy kết hợp vừa lắc hông vừa vận động tay: giơ tay phải lên cao, tay trái chuyển động lên xuống theo góc 90 độ theo nhịp chân.

– Thực hiện đổi tay và đổi chân, đưa tay phải và trái để trước ngực chuyển động lên xuống. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ chuyển động nào cùng với tay và lắc hông để tăng hiệu quả và tránh nhàm chán.
Những động tác aerobic vừa đơn giản và hứng khởi
Lắc eo kết hợp với chân

– Chân phải nhón gót lên đặt chân trái làm trụ và để 2 chân khép lại.

– Thực hiện đổi chân, chân trái nhấc lên chân phải trụ. Thay đổi chân liên tục và thực hiện nhanh trong lúc đó kết hợp đánh tay và ưỡn ngực để chuyện động nhịp nhàng.

 Bài tập cho chân

– Bước một chân bước ra sau rồi đưa 2 tay lên cao phối hợp nghiêng eo trái rồi phải liên tục.

– Bước một chân sang ngang rồi đưa 1 tay co lên tầm ngang ngực và 1 tay đưa thẳng sang ngang.

– Đổi bên liên tục khi thực hiện động tác trên.

– Thực hiện bước chân chéo ra sau, 2 tay đưa lên ngang ngực. Bạn vặn xoay toàn thân theo chiều ngược lại với chân bắt chéo để kéo căng cơ bụng và thực hiện đổi bên liên tục.

– Sau đó, hãy tập bật nhảy ở tư thế chân đạp sau, và đổi chân trái sang phải liên tục.

– Lặp lại mỗi động tác từ 10-15 lần để đốt cháy kcal giúp giảm béo hiệu quả.

Theo Tuvangiambeo

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Bài mới cùng mục

logo-tam-voc-viet Trang thông tin chuyên biệt của chương trình tổng thể
"Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam"

Thông tin tòa soạn:
- Báo điện tử Thể Thao Việt Nam - Tổng biên tập: Hoàng Dự
- Giấy phép báo chí: 359/GP - BTTTT, cấp ngày 04/09/2013
- Địa chỉ: Số 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

Top