15:57 16/06/2016
Chạy bộ vẫn luôn được coi là bài tập đơn giản và hiệu quả đối với nhiều người. Tuy nhiên chỉ chạy bộ sẽ không thể giúp bạn đạt được sức khỏe và thân hình đẹp nhanh chóng. Sẽ hữu hiệu hơn rất nhiều nếu như bên cạnh việc chạy bộ áp dụng một số bài tập khác nữa.

Burpee - bài tập toàn thân

Burpee được đánh giá là một trong những bài tập hiệu quả nhất đối với những người chạy bộ. Đây là bài tập cho toàn bộ cơ thể, nâng cơ bắp, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo nhiều hơn các bài tập khác.

Bi quyet day manh hieu qua khi chay bo hinh anh
Một dạng bài burpee

Hít đất

Đây là bài tập luôn mang lại điều kì diệu cho cơ thể, không chỉ với các vận động viên mà với bất kì đối tượng luyện tập nào. Đây là sự lựa chọn tuyệt với nếu bạn mong muốn tăng cơ bắp và độ mau lẹ của mình. Điều đặc biệt, bài tập hít đất rất tốt cho trái tim của bạn, đảm bảo sức khỏe tim mạch luôn ổn định.

Nhảy dây

Nhảy dây cũng được xem là một đề xuất tuyệt vời. Bài tập này là cách tập luyện đặc biệt phù hợp với các nữ vận động viên, giúp bắp đùi và bắp chân săn chắc, cơ thể cân đối khỏe mạnh. Nó đòi hỏi bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn tập aerobic trong khi luyện tập.

Linh Trang 

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Tin liên quan

Bài mới cùng mục

logo-tam-voc-viet Trang thông tin chuyên biệt của chương trình tổng thể
"Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam"

Thông tin tòa soạn:
- Báo điện tử Thể Thao Việt Nam - Tổng biên tập: Hoàng Dự
- Giấy phép báo chí: 359/GP - BTTTT, cấp ngày 04/09/2013
- Địa chỉ: Số 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

Top