13:00 05/10/2015
Chỉ với 3 bài tập gym tại nhà cho nữ sau đây bạn sẽ đánh tan mỡ vùng bụng hiệu quả, có body chuẩn hơn chỉ 30 phút luyện tập mỗi ngày

Ngồi xổm người mới bắt đầu: Đối với Đùi
 
Nếu bạn là người mới tập ở đây, bắt đầu với một phiên bản mới bắt đầu của squats sử dụng một quả bóng tập thể dục. Chống lại một bức tường với bóng ở lưng dưới, chân hông rộng ra và ra ở phía trước. Giữ cơ thể thẳng đứng, từ từ hạ thấp cơ thể của bạn bằng cách uốn cong ở hông và đầu gối, giảm glutes về phía sàn nhà;từ từ di chuyển trở lại vị trí bắt đầu. Đầu gối của bạn nên vẫn còn trên giày cao gót của bạn.Thực hiện 10 lần thử thách

Bài tập với mông
Bài tập gym tại nhà cho nữ
Nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân hip-chiều rộng ngoài, bóc cột sống của bạn khỏi sàn, bắt đầu từ xương cụt, tạo thành một đường chéo từ đầu gối xuống đến vai. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Đối với một thách thức thêm: Mục tiêu cơ tam đầu của bạn bằng cách giữ trọng lượng nhẹ, nâng cánh tay của bạn lên trần nhà như bạn nâng hông của bạn. Uốn cong khuỷu tay của bạn để giảm trọng lượng về phía sàn. Thực hiện 10 lần.

Bài tập cho lưng và bụng
 
Nằm nghiêng như hình vẽ với một khuỷu tay cong chống vuông góc với mặt sàn ( Xem hình) và sử dụng cơ bắp của bạn thân để nâng cơ thể lên. Sau đó nhấc hông cao hơn, trở lại tấm ván, sau đó thấp hơn. Làm như nhiều như bạn có thể với hình thức thích hợp, sau đó lặp lại ở phía bên kia.
S.T

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Bài mới cùng mục

logo-tam-voc-viet Trang thông tin chuyên biệt của chương trình tổng thể
"Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam"

Thông tin tòa soạn:
- Báo điện tử Thể Thao Việt Nam - Tổng biên tập: Hoàng Dự
- Giấy phép báo chí: 359/GP - BTTTT, cấp ngày 04/09/2013
- Địa chỉ: Số 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

Top